Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Địa điểm lý tưởng để dắt bé đi chơi Trung Thu tại TPHCM

Chỉ còn mấy ngày nữa là Tết Trung thu đã đến, bạn đã chuẩn bị gì cho các bé yêu chưa, không khí trên khắp các con phố từ Bắc vào Nam đều tràn ngập đèn lồng, bày bán những mặt hàng như đồ chơi, bánh Trung thu...hãy cùng metronconvuong.vn tham khảo một số địa điểm vui chơi Tết Trung thu tại Sài Gòn 2015 cực hấp dẫn và ý nghĩa dưới đây nhé.

- Aeon Mall – Bờ bao Tân Thắng, Q. Tân Phú năm nay Aecon Mall tổ chức đêm hội Trung Thu dành cho các bé với các hoạt động như: trang trí lồng đèn, mặt nạ, thảm chơi cho bé, rước đèn ông sao… và văn nghệ. Đây có thể coi là một lý do thích hợp để các mẹ đưa bé đến vui chơi.

- Suối Tiên, Đầm Sen đây là hai công viên giải trí nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, và có rất nhiều khu vui chơi, đồ chơi cho các bé như: đồ dùng học tập, đồ chơi gỗ, đồ chơi bập bênh,... cho bé thoả thích khám phá và vui chơi, trong dịp Tết Trung thu tại đây được trang trí và tổ chức những trò chơi, lễ hội độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa, đây là khu vực nằm trên cung đường khá rộng, rất thích hợp để ngắm trăng.


Vào những ngày đầu tháng 9, con đường Lương Nhữ Học nhộn nhịp với hàng trăm mẫu đèn lồng với đủ hình dáng và kích thước khác nhau rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hoa với giá cả bình dân và thỏa thích chụp ảnh với những cảnh vật rất thơ mộng và đẹp.. - Phố Lồng đèn Nhữ Học được mệnh danh là thiên đường lồng đèn phố lồng đèn Nhữ Học tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo Lương Nhữ Học, Quận 5, TP HCM. Tự thưởng cho bé sau một thời gian học tập căng thẳng và mệt mỏi thì Trung Thu này bạn hãy thưởng cho bé.



- Từ lâu công viên Lê Thị Riêng, cầu Công Lý, Đầm Sen, khu Thanh Đa – Bình Quới được biết đến như điểm hẹn để thả hoa đăng, đây đều là những địa điểm có không gian rộng lớn, nhiều cây xanh thích hợp ngắm trăng vô cùng lý tưởng.

- Khu vui chơi Thỏ Trắng toạ lạc trên số 875 Cách Mạng Tháng Tám, P. 15, Q. 10 có nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho cả gia đình và trẻ em thú vị. Làng ẩm thực dân gian bày trí đẹp mắt, thuần Việt, mang đậm phong cách đồng quê với nhiều món ăn ba miền phong phú,...

Đây sẽ là khu vui chơi thú vị cho các hoạt động vui chơi cho cả gia đình ngày Tết Trung Thu và đồng thời mang đến cho các thành viên hương vị mới về các món ăn truyền thống Việt Nam trong ngày tết.

|| Mời bạn tham khảo thêm những mẫu đồ chơi gỗ cho bé yêu phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét