Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Bốn lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé trong dịp Trung Thu

Ngày tết trẻ em tết Trung Thu đang đến thật gần, các bé yêu nhà bạn đang háo hức để chờ đón những món quà bé bé xinh xinh từ các bạn. Hãy cùng metronconvuong.vn truy tìm những thứ mà bé yêu thích. Để chọn được món quà hợp với con trẻ, phụ huynh cần lưu ý những điểm sau nhé: 
Mẹ chọn nên chọn các loại đồ chơi gỗ an toàn cho bé (Ảnh minh họa)

1. Tìm hiểu rõ /xuất xứ nguồn gốc sản phẩm

Càng gần đến ngày Quốc tế thiếu nhi, các sản phẩm đồ chơi Trung Quốc kém chất lượng càng được bày bán tràn lan trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của những món đồ này là giá rẻ, mẫu mã phong phú đa dạng. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm chứa hóa chất độc hại rất nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Vì vậy, khi chọn đồ chơi cho trẻ em cha mẹ nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm nhé.

2. Tránh các đồ chơi bạo lực cho bé

Những đồ chơi như súng, dao, kiếm, quái vật… có thể gây ảnh hưởng xấu đến tính cách của con. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên tránh tặng bé những món quà này. Thay vào đó, hãy lựa chọn cho con những món đồ chơi có khả năng phát triển trí thông minh, phát huy khả năng sáng tạo và học tập.


3. Cấu tạo đồ chơi

Các mẹ nên quan tâm đến cấu tạo của những món đồ chơi Những đồ chơi gây tiếng ồn lớn có thể gây ảnh hưởng đến thính giác của bé. Những món đồ góc cạnh hay sắc nhọn có thể vô tình làm bé bị thương… Vì vậy, tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn quà tặng cho bé là đảm bảo an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

4. Không nên mua quà quá đắt tiền
Các bé yêu thì thường rất hiếu động và nghịch ngợm, vì vậy những món đồ của bé thường chỉ được sử dụng trong một thời gian, việc mua tặng bé những món quà đắt tiền là sự lãng phí không cần thiết. Vì vậy cha mẹ nên cân nhắc khi lựa chọn quà cho con yêu.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn hãy truy cập website : metronconvuong.vn hoặc
Gọi ĐT : 0862.766186 -----|----- 09.38 76.49.94
Cửa hàng chuyên cung cấp các loại sản phẩm, thảm chơi cho bé, đồ chơi gỗ Winwintoys, đồ chơi nhà tắm, đồ chơi phát nhạc,... và vật dụng cho Mẹ và Bé khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét